2011年7月8日星期五

Dinh dưỡng cho mọi người


Trà xanh chống ung thư và bệnh mất trí 
Ảnh minh họa: Inmagine.com
PN - Kết quả một cuộc nghiên cứu vừa được tiến hành gần đây khẳng định, không lâu nữa, trà xanh có thể sẽ trở thành một loại dược liệu đạt hiệu quả cao trong việc chống lại bệnh ung thư và bệnh mất trí nhớ.
Theo báo cáo của Express.co.uk, các nhà khoa học đã vô cùng sửng sốt khi phát hiện các thành phần trong nước trà xanh khi vào đến đường ruột sẽ có tác dụng cực kỳ hiệu quả trong việc giúp bảo vệ các tế bào trước sự tấn công của các mầm gây bệnh.
Nước trà xanh không chỉ chống lại các độc tố hình thành nên các mảng bám trong não, có thể dẫn đến bệnh Alzeimer, mà còn giúp ngăn cản quá trình phân chia của các tế bào ung thư.
Các nhà khoa học phát hiện rằng, khi trà xanh được tác động bởi các enzym (chất xúc tác sinh học có thành phần cơ bản là protein) trong đường ruột, sẽ tạo ra các loại hóa chất thực sự mang lại hiệu quả chống lại các tác nhân làm phát triển bệnh Alzeimer.
Bên cạnh đó, những thành phần được tiêu hóa của trà xanh còn có đặc tính chống ung thư một cách đáng kể bằng việc làm chậm lại quá trình phát triển của các tế bào ung thư.
Các nhà khoa học cho biết, để mang lại hiệu quả thực sự cho sức khỏe, bạn cần phải uống một lượng lớn trà xanh.

0 评论:

发表评论